Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, các doanh nghiệp luôn muốn tạo cho mình ấn tượng tốt đối với đối tác, khách hàng. Chính vì thế, việc nghiên cứu làm sao để có thể truyền bá hình ảnh, cảm tình của khách hàng, đối tác luôn là vấn đề được nhiều chiến lược gia nhắc tới. Và vấn đề này đã có lời giải đáp với cụm từ quà tặng doanh nghiệp, vậy quà tặng doanh nghiệp là gì? Và các lưu ý khi chọn quà tặng cho doanh nghiệp nên quan tâm là gì?

công ty quà tặng nam thái

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Quà tặng doanh nghiệp là việc các doanh nghiệp lựa chọn món đồ, sản phẩm nào đó để gửi tặng đối tác, khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Quà tặng doanh nghiệp thường được dùng trong những dịp như khai trương sản phẩm mới, hay cửa hàng mới, hay để tri ân khách hàng khi mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ; ngoài ra còn được sử dụng để dành tặng nhân viên trong công ty, tổ chức để tri ân cảm ơn vì sự đóng góp của mọi thành viên, kỷ niệm thành lập công ty.... Ngoài ra có thể sử dụng vào rất nhiều các dịp khác nhau liên quan công ty, doanh nghiệp, hay sự kiện nào đó.

Việc tặng quà không chỉ để nói lời tri ân, mà bên cạnh đó còn là việc quảng bá hình ảnh thương hiệu đến nhiều người hơn qua sản phẩm quà tặng doanh nghiệp - vì thường các món quà tặng này sẽ được in logo, hình ảnh công ty, biểu trưng, slogan,... mà người nhận quà hay người xem quà đều có thể nhận thấy về thương hiệu của doanh nghiệp.

Xem thêm: Mua bình ngâm rượu Bát Tràng ở đâu

Trên thị trường có rất nhiều các món quà tặng doanh nghiệp có thể lựa chọn và sử dụng: 

- Quà tặng gốm sứ Bát Tràng: ấm chén, bát đĩa, lọ lộc bình, lọa hoa, đĩa, cốc, ...

- Đồ thủy tinh: pha lê, kỷ niệm chương, cốc thủy tinh, đĩa thủy tinh, bộ cốc chén thủy tinh, lọa hoa, ..

- Cặp da, túi xách, vali, balo,....

- Áo mặc, áo mưa, mũ, ...

- đồng hồ để bàn, đồng hồ đeo tay, usb, ấm siêu tốc, ấm điện, phích nước, ...

- Các sản phẩm trang trí phong thủy

Bạn có thể xem chi tiết tại đâyhttp://quatangdoanhnghiephn.over-blog.com/danh-sach-qua-tang-doanh-nghiep-to-chuc-doc-dao-y-nghia.html

Các loại quà tặng doanh nghiệp phân chia theo mục đích, ý nghĩa

  • Quà tặng doanh nghiệp quảng cáo
  • Quà tặng doanh nghiệp sự kiện
  • Quà tặng cho doanh nghiệp tặng nhân viên
  • Quà tặng doanh nghiệp dịp tết
  • Quà tặng doanh nghiệp dịp khai chương
  • Quà tặng khuyến mại, tặng kèm khi mua hàng

Quà tặng doanh nghiệp đồ gỗ

Quà tặng doanh nghiệp quảng bá hình ảnh

Các loại quà tặng doanh nghiệp

quà tặng gốm sứ ý nghĩa

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng in logo

Công ty quà tặng là gì?

Công ty quà tặng là các đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng (có cả dịch vụ in ấn logo, biểu trưng,...) cho doanh nghiệp có nhu cầu mua quà tặng đối tác, khách hàng, hay nhân viên công ty. Các đơn vị công ty quà tặng thường có những bản maket báo giá kèm hình ảnh sản phẩm để quý khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, ý định về sản phẩm và chi phí dự kiến cho chiến dịch, sự kiện. Bạn có thể xem thêm danh sách các công ty quà tặng cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp khắp 3 miền nước ta, xem tại đây

 Công ty quà tặng Nam Thái - 0936 158 369

Việc lựa chọn sản phẩm quà tặng doanh nghiệp sẽ tùy thuộc vào sự kiện, chương trình, thời điểm tặng quà mà việc lựa chọn sản phẩm sẽ khác nhau và phù hợp cho từng giai đoạn. Nhưng nói chung,dù doanh nghiệp có tặng quà gì cho đối tác, khách hàng, hay nhân viên công ty thì mục đích chính yếu nhất vẫn là quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty đến với nhiều người hơn, thiết thực hơn với sản phẩm thực tế thay vì nói suông. Hình thức này được rất nhiều các đơn vị tập đoàn công ty, các doanh nghiệp lựa chọn và đã rất thành công và nhận được đánh giá ca từ phía người nhận quà. Chính vì thế, nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang phân vân trong việc kiếm tìm sản phẩm nào đó cho phù hợp mà chưa biết chọn gì, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi quà tặng doanh nghiệp Hà Nội qua số hotline 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất, đầy đủ nhất về tất cả các sản phẩm mà quý khách có dự định mua để làm quà tặng.

Back to home page