Những dịp lễ tết, kỷ niệm ngày cưới, hay sinh nhật bố mẹ bạn chưa biết chọn quà tặng gì? Hãy xem ngay những chia sẻ gợi ý về các mẫu quà tặng bố mẹ bằng gốm sứ Bát Tràng cao cấp cực ý nghĩa và thiết thực nhất. 

Quà tặng dành cho bố mẹ trong những dịp đặc biệt hoặc thậm chí một ngày bình thường luôn tạo cho bố mẹ sự bất ngờ, hạnh phúc và là sự động viên tinh thần để bố mẹ luôn mạnh khỏe, an vui. Một trong những lựa chọn ý nghĩa và thiết thực nhất để tặng cho bố mẹ là những món đồ bằng gốm sứ cao cấp. Sau đây là 10 gợi ý dành cho bạn nhé.

nên tặng quà gì cho bố mẹ ý nghĩa nhất
nên tặng quà gì cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Là con cái ai cũng mong muốn mang đến cho bố mẹ thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vào những dịp đặc biệt, chúng ta có nhiều cách khác nhau để tạo niềm vui cho bố mẹ. Đó có thể là một bữa tiệc nhỏ ấm cúng đông đủ thành viên trong gia đình, có thể thực hiện một bộ ảnh gia đình hạnh phúc, hoặc tặng bố mẹ một chuyến du lịch nghỉ dưỡng,… Còn việc tặng món quà gì để bố mẹ vui, bất ngờ mà cũng có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống cũng là băn khoăn của không ít người.

10 món quà tặng bố mẹ bằng gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ gợi ý cho bạn 10 món quà bằng gốm sứ cao cấp ý nghĩa thiết thực nhất dành cho bố mẹ. Đây đều là những món quà độc đáo, ý nghĩa.

1. Lộc Bình Vẽ Phúc Lộc Thọ Men Chàm Hàng Vẽ Kỹ Cao Cấp

Phúc – Lộc – Thọ là 3 ước mong lớn nhất của đời người kể từ khi sinh ra. Theo quan niệm thời xưa những gia đình đông con là có phúc, bởi vậy ông Phúc tượng trưng cho con đàn cháu đống, hồng phúc đầy nhà. Ông Lộc là biểu trưng cho tài lộc, phú quý, sự dư giả về tiền bạc, vật chất. Ông Thọ mang ý nghĩa cho sự trường thọ, cuộc sống mạnh khỏe, không ốm đau bệnh tật. Tặng món quà này cũng với mong muốn để bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu, vui vầy với con cháu, gia đình tràn đầy hồng phúc và may mắn.

lộc bình Phúc lộc thọ
lộc bình Phúc lộc thọ
2. Lộc Bình Men Tràm Cổ Dát Vàng 9999 Bát Tràng Cao Cấp
lộc bình gốm sứ bát tràng dát vàng
lộc bình gốm sứ bát tràng dát vàng

Tinh xảo, tỉ mỉ, công phu là điều dễ nhận thấy ở lộc bình men tràm cổ dát vàng Bát Tràng cao cấp. Qua bàn tay của người nghệ nhân sản phẩm ngoài mang giá trị thẩm mỹ cao thì còn có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Họa tiết Công đào khi kết hợp mang ý nghĩa thể hiện sự giàu sang, phú quý, tài lộc cho gia chủ. Sản phẩm được dùng để trang trí trong nhà với ý nghĩa thu hút tài lộc, lưu giữ và bảo quản nguồn tiền tài, vượng khí cho gia chủ, hơn nữa còn phần nào thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ. Món quà này dành tặng cho cha mẹ là một món quà thực sự cao cấp và ý nghĩa. Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, cặp lộc bình được trang trí đôi chim công – loài chim tượng trưng cho sự chung thủy cũng là một món quà có nhiều hàm nghĩa dành tặng bố mẹ.

3. Lộc Bình Vẽ Sen Hạc Men Khử Vẽ Kỹ

Chim hạc theo truyền thuyết được coi là loài chim tiên với tuổi thọ cao và hình tượng chim hạc thường được dùng để làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới, quà mừng thọ, quà cưới với lời chúc trăm năm hạnh phúc, bách niên giai lão, với ý nghĩa mong muốn bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, sum vầy bên con cháu.

Lộc Bình Vẽ Sen Hạc Men Khử Vẽ Kỹ
Lộc Bình Vẽ Sen Hạc Men Khử Vẽ Kỹ

 

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa họa tiết sen với hạc mang đến cho người nhìn cảm nhận về sự tinh tế, sống động và vô cùng trân thực. Màu men lam sang trọng nổi bật trên nền men khử sáng bóng, mịn, với sự khéo léo, tài hoa người nghệ nhân hình ảnh hạc, sen mới sống động làm sao. Bình rất thích hợp dùng để trang trí phong thủy trong nhà mang đến cho gia chủ cảm nhận về sự gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên.

4. Lộc Bình Vẽ Cá Chép Hoa Sen Men Khử Vẽ Tay Bát Tràng Cao Cấp
Lộc Bình Vẽ Cá Chép Hoa Sen Men Khử Vẽ Tay Bát Tràng Cao Cấp
Lộc Bình Vẽ Cá Chép Hoa Sen Men Khử Vẽ Tay Bát Tràng Cao Cấp

Hình ảnh đôi cá chép tung tăng bơi lội quanh khóm hoa sen đang nở hoa tạo cảm giác hạnh phúc, bình yên, tự do, tự tại. Hoa sen được biết đến là quốc hoa, biểu tượng cho sự thanh khiết, tinh khôi, mặc dù sống trong bùn ở những nơi hôi tanh, u ám nhưng không vì thế mà làm cho những đóa hoa sen bớt đi vẻ đẹp thuần khiết, tao nhã. Hoa sen vẫn cứ nở rộ, vẫn vươn mình khoe sắc, tỏa hương, hiến dâng cho đời. Cá chép từ xưa đến nay đã xuất hiện từ rất lâu, theo phong thủy cá chép biểu trưng cho sự no đủ, dư thừa, cho tinh thần kiên cường không ngại khó ngại khổ vượt vũ môn để hóa rồng.

5. Lộc Bình Vẽ Lý Ngư Vọng Nguyệt Men Khử Vẽ Kỹ
Lộc Bình Vẽ Lý Ngư Vọng Nguyệt Men Khử Vẽ Kỹ
Lộc Bình Vẽ Lý Ngư Vọng Nguyệt Men Khử Vẽ Kỹ

Theo phong thủy, cá chép khi kết hợp với hoa sen còn mang đến phú quý, may mắn, sự sung túc, dư giả, cuộc sống viên mãn, tròn đầy.

6. Tranh Tứ Quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai Men Đen Trắng    

Bộ tranh tạo cảm giác an nhiên, thư thái, thanh bình, thể hiện long ước mong cha mẹ sống khỏe, hạnh phúc cùng với thời gian.   

Tranh Tứ Quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai Men Đen Trắng 
Tranh Tứ Quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai Men Đen Trắng 

     


7. Tranh ghép tường vẽ cảnh đồng quê Việt Nam
Tranh ghép tường vẽ cảnh đồng quê Việt Nam
Tranh ghép tường vẽ cảnh đồng quê Việt Nam

Bức tranh đồng quê tạo cảm giác an nhiên, thư thái, thanh bình, để bố mẹ luôn sống thật thư thái, thỏa nỗi nhớ quê hương.    

                                                       

8. Tranh sứ Bát Tràng đắp nổi lý ngư vọng nguyệt
Tranh sứ Bát Tràng đắp nổi lý ngư vọng nguyệt
Tranh sứ Bát Tràng đắp nổi lý ngư vọng nguyệt

Lý ngư vọng nguyệt hay chính là Cá chép trông trăng là một tích tranh đẹp mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, khi ngắm tranh giúp cho đầu óc thư thái, thanh thản trong tâm hồn. Họa tiết đắp nổi độc đáo được người nghệ nhân làm thủ công hoàn toàn với đường nét tinh xảo, sắc nét mang đến sự mềm mại, uyển chuyển tạo vẻ đẹp tinh tế, thanh cao cho bức tranh.

 

9. Long Bình Mỹ Tửu Khắc Nổi Bát Tràng Cao Cấp
Long Bình Mỹ Tửu Khắc Nổi Bát Tràng Cao Cấp
Long Bình Mỹ Tửu Khắc Nổi Bát Tràng Cao Cấp

Đẳng cấp, sang trọng là những từ ngữ được dùng để miêu tả cho Long Bình Mỹ Tửu Khắc Nổi Bát Tràng Cao Cấp. Bình được thiết kế dành riêng để uống và rót rượu, bình mang đến cho người dùng sự trang nhã, sang trọng thông qua sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển với màu men trầm, giản dị. Hơn thế, Uống trà rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người trung niên. Trà sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa. Bình trà được nung ở nhiệt độ rất cao nên đảm bảo bền màu vĩnh viễn, an toàn với sức khỏe người sử dụng, càng sử dụng lâu quý khách sẽ thấy lớp men càng bóng, mịn.


10. Bộ Ấm Tích Khắc Hoa Mai Chữ Lộc Bọc Đồng

Những họa tiết độc đáo, nhỏ nhắn của những bông hoa mai nổi bật trên nền men nâu đất. Chính sự nổi bật này đã tạo nên nét sang trọng, lịch sự cho bộ đồ trà, rất phù hợp với những người trung niên, theo phong cách truyền thống thưởng trà.

Bộ Ấm Tích Khắc Hoa Mai Chữ Lộc Bọc Đồng
Bộ Ấm Tích Khắc Hoa Mai Chữ Lộc Bọc Đồng

Trên đây là những gợi ý các sản phẩm bằng gốm sứ cao cấp có ý nghĩa thiết thực là quà tặng cho bố mẹ của Gốm sứ Bát Tràng 360. Hy vọng bạn sẽ chọn được một món quà ý nghĩa nhất dành tặng cha mẹ trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bộ bát đĩa Bát Tràng cao cấp dùng cho bữa ăn gia đình thêm ngon hơn và đảm bảo hơn cho sức khỏe.

Lưu ý khi chọn quà tặng, bạn cần chú ý tuổi, mệnh của người nhận quà để chọn quà có màu sắc cho phù hợp nhất và ý nghĩa cũng như hợp phong thủy

Bảng tra cứu màu sắc hợp mệnh của người nhận quà, bạn nên xem qua

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên. Xưởng sản xuất: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: 0936 158 369. Email: sales.gomsubattrang360@gmail.com

Hình ảnh cửa hàng

1 góc không gian cửa hàng của chúng tôi

Xưởng sản xuất 

Back to home page